Lanna Expo 2024 "BCG Creative Lanna"

361 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lanna Expo 2024 "BCG Creative Lanna"

หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่และทางสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จังหวัดเชียงใหม่ เปิดงานแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายสินค้า “Lanna Expo 2024” ผลักดันสินค้าภาคเหนือกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

 

โดยวันที่ 9 - 10 กรกฏาคม 2567 ที่ผ่านมา นายวีรพงศ์ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ลำปาง และแม่ฮ่องสอน ได้ร่วมกันเปิดงานแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายสินค้า “Lanna Expo 2024” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่


ภายในงานได้แบ่งพื้นที่จัดงานออกเป็น 11 โซน โดยบูธของทาง Siam Royal Orchid ได้ตั้งอยู่ตรงบริเวณ Zone 3 Lanna Expo & Creative Economy by NOHMEX เราได้นำเครื่องประดับมากมายที่ทำมาจากดอกไม้ธรรมชาติทั้งสินค้าขายดี และสินค้าใหม่มาให้เลือกช้อปกันที่บูธ

และยังมีทั้งกิจกรรมให้ร่วมสนุก Workshop และบูธจากผู้ประกอบการรายอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงการแสดงต่างๆที่มาสร้างสีสันภายในงาน สำหรับท่านที่ต้องการเดินทางมาเที่ยว แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเดินทางมายังไง สามารถเดินทางโดยเส้นทางตามแผนที่ อย่าลืมแวะมาเที่ยวกันนะคะ


งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 - 14 กรกฏาคม 2567 เวลา 10.00 - 20.00น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่



Cr: Prachachat

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้